Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Marky and Prince -- Boys Next Door!
Wednesday, June 20, 2007
Grabe, this week is really BND Promotion Week! Hanggang blog ko eh panay BND Promotion! Hahaha. Sana guys panoorin nyo. Let's give the pilot epi a nice rating! Yung abot langit sa taas ng ratings! I've seen the set and taping a few times... Panalo sa eksena at akting ang mga bata. Walang bias. =)

Anyway, noong June 17 SOP pa rin ito. Nakaupo kami ni thirsty sa backstage. Tinatamad ako at walang ganang makihalubilo sa mga tao. Ilang minuto na ang lumipas at wala pa rin kaming nakikita o nababati man lang na artista. Tinuon ko na lang yung pansin ko sa mga cute dancers -- yung Kidz at Work ata yun. Tska meron pang isang grupo, di ko alam anong name. Hehehe. Bottomline, nakilala ko ang isa sa mga dancers dun. Ang landi ko talaga!

Kinalabit ko si Thirsty at niyayang lumabas ng studio. Sa mga "normal" na sitwasyon, ay tatayo ito agad at sasamahan na ako. Nagulat lang ako na pinigilan nya akong tumayo at akmang namimilipit sa kilig. Nagtaka ako kung bakit -- tinuro nya yung mga bagets na nakatayo sa likod namin. Josko! Si marky sa likod ni thirsty, si mark naman sa likod ko. Cge, dito na lang muna tayo. Hehehe. Mas masaya dito! =)

Nung napansin ni Marky na ako pala yung nakaupo sa harapan nila, kinalabit ako at sinabing nakita nila (with Mart) kami sa Broadway noong Saturday, June 16. Tinutukoy nya yung Eat Bulaga promotion ng BOYS NEXT DOOR nila. Kaya nga raw nag-slowdown ang car niya (dun din nakisabay si Mart) at binaba yung mirror para mangulit. =) Thanks! Ang bait talaga. In all fairness, ang laki na talaga ng improvement ni Marky. =)

FYI lang, baka kasi may mag-react na naman at sabihan akong stalker na Fan ni Mart or Adik na Fan, or Uod. Hehehe. Mga katagang tinawag ko na rin sa sarili ko -- sanayan lang ito. Bahala na kayo sa kung anong gusto nyong isipin. =) Nasa broadway kami ni thirsty noong sabado upang kausapin sana si Papa (na dapat gabi ng Biyernes) ngunit tulog pa pala ito kung kaya't after ng Startalk na lang kami nagkita.

Balik tayo sa kwento... Ayun, after naikwento ni Marky yun. Ngumiti lang ako. Wala naman akong masabi. Hehehe. Naloka lang ako kasi andun si Mark Herras na OO sobrang gusto ko rin. =) Naisip ko tuloy kung bakit di ko maabutang magkasama si Mark, Marky at Mart -- ung Ultimate Dance Trio! Sana makapag-picture na silang tatlo!!!

Nung pauwi na ata sila, around 230PM (i think) sakto naman na nasa Garden kami. Nagkataon na magkasabay si Prince at Marky kaya nakapagpa-picture na naman with them. Sobrang na-miss ko si Prince. Though hindi ko favorite si Prince, his attitude makes me OK with him. Super bati si Prince kpag nagkikita kami.

Speaking of Prince, kamusta na kaya cya? Wala pa siyang regular show aside from SOP. Una ng napabalitang kasali na rin siya sa cast ng BOYS NEXT DOOR pero hindi pa cya nakakapag-taping nor nasama sa promotions nila this week. Ano kaya ang nangyari? Let's hope for the best para kay Prince. Mabait ang batang ito. =)

That sunday, papunta rin pala sa Showbiz Central sina Marky for the BND Promotion ulit. Yung mga pictures sa Showbiz Central nai-post na sa previous entry. Bukas, ALKRIS na naman! OMG...Puro BND Promotion nga ang entry ko this week! Hahaha.

Nood kayo ah... BOYS NEXT DOOR!!! Premieres June 24 after ng MOVE. =)


...

posted by Tiborxia @ Wednesday, June 20, 2007  
1 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA