Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Promoting: BOYS NEXT DOOR
Wednesday, June 20, 2007

Mapalad kami at nakapanood kami ng Showbiz Central sa Broadway noong June 17, 2007. In all fairness, maganda naman pala ang set. Mas malaki than the set nung The Buzz. Yun nga lang well-lighted and set ng The Buzz and medyo kulang nga sa ganitong aspeto ang Showbiz Central Set.


the other Half of the Ultimate Loveteam, the Ultimate Sole Survivor and the Ultimate Hunk.
Hayyyys.. Kelan pa kaya namin makukunan yung Ultimate Dance Trio?! Huhuhu. Anyway, konting kwento tungkol sa pic, kinunan ito nung papauwi na kami. Tinawag ko lang ang tatlo para maka-pose. Buti naman at game.. super listo ni thirty! Sa dressing room ito ng Showbiz Central (damn! ang cute ni DJ Mo!) balak sana naming kunan yung mga andun na nagpo-promote ng BND kaso tinamad akong tingnan si Mot na natutulog. Hehehe. Kaya nagkwentuhan na lang with Rich and Kirs.

Nakakatuwang isipin na nagbabasa si Aljur ng Harry Potter books (na sobrang addicted ako). Nagkakwentuhan kami about rito, yun nga lang hanggang Book 2 lang nabasa nya. Kamusta naman yun?! Di tuloy cya maka-relate sa mga stories ko.. Bottomline, we ended up comparing the Movie versus the Book.

Si Marky naman pasulyap-sulyap sa mirror habang nagpapamasahe... Sumesenyas na inaantok na raw siya. Ningitian ko lang. Hehehe. Mahirap na. ^_^ Andun din sina Patrick Garcia at Jennylyn Mercado.


Ewan kung makailang beses ko na na-picturan si Mart and Marky. Daming beses na! Hahaha. I am just happy that these two are getting really well. Matatandaang maganda ang naging chemistry nila on-screen when they both guested sa Magpakailanman. Ganun rin kaya ang magiging chemistry nila sa Boys Next Door? Naku! Mukhang close si Aljur at Marky sa story ng BND!


Eto, pikon na ito sa akin si Mot rito. Asar na siguro. Hahaha. Una niya akong inasar eh! Tama bang ikwento ang Fantastic Four sa akin? Ehehehe. Pinakwento ko na rin since naumpisahan na nya. Masaya lang isipin na despite Mart's very busy and tight schedule eh he can still find time for some relaxation. Tama yan Mot, time management lang ang labanan!

Inaway ko na naman si Kris Bernal sa dressing room. Hehehe. Not literally away, but we were exchanging thoughts tungkol sa mga nangyayari. Hayyyy... Konting kwento tungkol sa mga write-ups. Yung pagsupport ko sa JEMA (which nabasa na nya dito sa blog..hehehe) Kung ano ang reaction ng KRISMA. Yung feature ng KRISMA sa iGMA Website.. si PJ (oooppppsss! hehe) and kung anu-ano pa! GO GO GO ALKRIS! =)


I swear ang ganda talaga ni Rich! ang cute and ang kulet din ng nakababatang kapatid nya. Hehehe.. May naikwento pa si Rich tungkol sa ************. Sabi nya pa, "gusto mo confront ko?" hehehe. Nanlamig ako dun Rich! Wag mo yun gawin! hahaha.. Pero ikaw bahala. =)



Don't fail to watch, BOYS NEXT DOOR premieres JUNE 24 after MOVE!
posted by Tiborxia @ Wednesday, June 20, 2007  
2 Comments:
  • At Wednesday, June 20, 2007 at 11:11:00 AM GMT+8, Blogger Selah said…

    okay lang ako sa lahat ng mga SS4 girls, especially STEF and JEWEL.

    but my friends, hayy, nakakairita.. ayaw nila kay kris at rich, parang hate nila ang world now kasi hindi si Stef ang nanalo.

    pero, nakakatawa naman ang reaction ng friends ko everytime na nag peperform ang final 6.

    they'll stil watch BND kasi inlove na sila kay aljur at mart.

    haha

     
  • At Wednesday, June 20, 2007 at 1:55:00 PM GMT+8, Blogger Drew said…

    omg oo ang ganda ni rich.. sobrang nahapp ako sa gurl na yan walang kiyeme at kaplastikan... sobrang totoong tao...

     
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA