Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

ALKRIS moment...
Thursday, June 21, 2007
singit lang by THIRSTYTROOPER

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Since marami ang nagri-request ng ALKRIS pics, dyaraaaaan!!! Heto na po! Excuse muna sa KRISMA huh? For sure naman maraming pics at promos na darating ang Mart at Kris loveteam dahil tuloy na tuloy na (kung walang problema syempre) ang pelikulang "KULAM" kung saan magkasama ang dalawa. Natanggap na ni Mart ang script ng movie na ito (excited na ang mga Martians). This ALKRIS pic was taken last June 17 after "Showbiz Central" kung saan nag-promote ang cast ng BND. Nai-post na ang mga pics sa nakaraang entries ng blog ko... este blog ni tivz pala... baka sigawan na naman ako ni tivz ng ambisyosa!!! Well, buti alam mo!

Sweet na sweet (as in john "sweet" lapuz) ang dalawa sa itaas. Dinirek yan ni tivz kase yung pic na nasa ibaba na naunang nakunan ay parang nagkakahiyaan pa ang dalawa. Si Tivz nga pala ang photographer nito dahil nag-rest ako at pinanood na lang sila sa malayo (Naman! Mula pa SOP ang lagare namin kaka-picture noh!). In fairness, nag-iimprove na ang mga shots mo tivz! Buti naman noh!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

And lastly, ang pic ni Kris. bagay sa kanya ang kulay ng suot niya dahil nag-guglow ang kagandahan niya. At mukha siyang matangkad. Ito actually ang naunang pic before alkris pic. naghihintay si kris at p.a. nya ng taxi dahil wala raw siyang sundo. Inistorbo ni tivz sandali si Kris para sa pictorial. Nakita namin suddenly sila aljur na lumabas na rin ng Broadway kaya ayan magkasama na sila.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Nang umalis na ang ALKRIS, wala na kaming magawa kaya naloka kami at kinunan na lang namin ang mga sarili namin (pic sa ibaba). Tapos, nag-lrt papuntang Gateway at nag-dinner!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Yung ayaw magpa-blur ng pagmumukha, si Karl yan, Martian din. Hi karl! Yung libre mo ha?

Mapapanood si Aljur at Kris, ka love triangle si Mart sa pinakahihintay na "BOYS NXT DOOR" sa June 24! Sa Linggo na yun! Nood po tayo! •••thirstytrooper

Tiborxia: Dagdag lang sa kwento... Hehehe. Sasabay na sana kami kina Mot pauwi, pero sabi ko wag na kasi may pupuntahan pa kami. Nung umalis na sina Mot, nagkataon namang nakita namin si Kris. Mahaba-haba ang diskusyon namin ni Kris nung hapong iyon sa dressing room at tila di pa natatapos kaya nasundan pa sa labas. Hehehe. Di nagtagal lumabas na si Aljur kasama yung dad nya. Niyaya ko si Kris na puntahan si Aljur para makunan ko sila (sabi ko since JEMA na ang iniindorso ko at hindi na KRISMA, kaya ok na ang ALKRIS sa akin). Game naman ang lola at lumakad na kami papalapit kay Aljur. Noong una nagkahiyaan cguro, kasi super alam ni Aljur na super KRISMA ako... Noong binigyan ko na ng "basbas" (ang yabang) naging sweet na ang kuha. hahaha. Magta-taxi sana si Kris pabalik ng GMA kasi doon cya susunduin ng Mommy nya, pero sabi ko kay Aljur ihatid na si Kris sa GMA which sumaangyon naman si Aljur. O ayan ALKRISians ah, nilalakad ko na si Kris kay Aljur! Ilakad nyo naman Jenica ko kay Mart! Harhahar. Thanks thirsty sa pagpost nito.. winner ka talaga!!! =)
posted by thirstytrooper @ Thursday, June 21, 2007  
1 Comments:
  • At Tuesday, March 10, 2009 at 5:14:00 PM GMT+8, Blogger djane said…

    hi to ALKRIS

    i am 1 of ur million2x fan & supporters

    just wanted to say hi to both of you
    hope you always in good condition

    hope to see you soon in person..

    bye d way ang ganda ng bago nyong soap..

    bagay na bagay sa inyo

    and bagay kayo for that role..

    bye for this time

    god always take care to both of you

    love each other...!


    love yah...!

    danica_29

     
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA