Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

the epitome of jealousy...
Monday, July 9, 2007
I hated reading threads, kaya finally sinunod ko na ang payo ni trooper, Papa at Mot to stay within Mart and JEMA threads. I care less of the rest – except for Paulo’s which I visit and post from time to time. Maraming mapagkakatiwalaan sa mga fans ni Paulo, yung mga tipong hindi ka tatraydorin. Salamat, James at Rene.

Sabi nga ni Mart “Makikipagbati lang ako sa kanya after five years, kung babaguhin nya ang ugali nya.”

I guess pwede ko naman sigurong i-copy paste and i-highlight ang statement na ito ni Mart. After all, this conversation is between the two of us. Di gaya ng iba na pilit nakikisawsaw at sinisiksik ang kani-kanilang mga sarili sa mga bagay-bagay na hindi naman dapat. Echos!

I’ll try to keep my entry written in tagalog para naman maintindihan ng mga taong bobo sa ingles, di ba kaibigang Dennis-fan? Sa ingles lamang ba bobo o baka naman talagang salat ito sa karunungan? Oooppsss!

Binisita ko ang www.m-w.com para itanong kung ano ang ibig sabihin ng Jealousy. Jealousy, an adverb from the word jealous means hostile toward a rival or one believed to enjoy an advantage. I was trying to evaluate myself a few times – I DEFINITELY ENJOY AN ADVANTAGE. Tapos ang usapan!

Natatawa lang ako sa mga aksyon ng ibang tao na kung umasta ay wari’y kanila ang buong mundo ni Mart Escudero. Dahil ba gumagastos ito ng P200 araw-araw noong kasagsagan ng Starstruck days?! They have been posting in Mart’s thread (oooppss, asan na sila ngaun?) that what they have been doing is for Mart and they’ll remain loyal to him. Funny. Funny nga ba or pathetic? Tsk tsk tsk.

PATHETIC. Kumakapit sila ngayon sa mga taong noo'y hindi naman nila pinagkakatiwalaan na pagsabihan ng mga bagay-bagay na nauukol sa taong sinusuportahan nila. Moreso, asan sila ngaun? They dwell in a place of someone they have despised during Starstruck days. Who ate what has been spewed out? At least ako, ninanamnam ko ang aking isinuka! Masarap pala, try nyo! Ahahaha.

FUNNY. Yung mga taong halos i-retoke ang pagmumukha ni Mart sa mga photos para itago ang mga pimples nito ay halos sambahin na ang taong nagpost ng mga pics ni Mart na labas at kitang-kita ang mga pimples. Nakakatuwa. Naaaliw ako sa mga pinanggagawa nila. Tawa tayo. Sige tawa pa hanggang makalanghap ng maraming hangin at magmukhang balyena!

Trooper, pabili nga ng YEMA. At least eto sobrang mahal ko at hindi napipilitan. At alam kong masustansiya ito di tulad ng plastic. Baka ikamamatay ko pa!

I CARE LESS OF THESE PEOPLE. They are not my life!

Anong masasabi mo, Pacita Macaspac?
posted by Tiborxia @ Monday, July 09, 2007  
3 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA