Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Trahedya
Saturday, August 25, 2007
Kahapon inaayos ko ang template ng blog na ito so I can republish, for some odd reason, di ko maayos-ayos kaya I decided to use a new template. I am not contented with the current look, so expect a few changes in the coming days. Since naging offline ang blog na ito, we were not able to post the 'scheduled' entries. Kabilang na rito ang taping ng BND last August 18, yung SOP last August 19 (Oh, Marco Alcaraz was really HOT!) at ang mga videos ni Aljur at Marky.

Kahapon pa rin, nagtext si Thirstytrooper na nag-crash ang PC nya. Oh my! Di lang yung mga treasured 'private' photos yung possible na mawawala kundi hanggang yung mga office files na rin ni trooper! Inaykupo. Sana magawan pa ng paraan. Ipagdasal nyo po ang hard disk ni trooper! :(

Anyway, he was sending the images para sa blog when this happened. Unfortunately, 10 pa lang yung naipadala, kaya yung 7 na natira (for BND) and all SOP images eh hindi pa naipadala. TRAHEDYA!!!

Again, wala kaming kabalak-balak ni trooper na pumunta ng taping. Nasa Recto ako last saturday morning at naglalaba naman si trooper sa kanila ng magtext si Mart at pumunta raw kami. Minsanan lang yun kung maglambing, kaya go na agad ang mga hitad. Hehehe. Take note, umuulan 'nun! Wala kaming balak na tumagal sa set kaya napagkasunduan naming dumaan lang dun, mag-Hi kay Mart at Jennica then isasama na namin si Mike (kapatid ni Mart) papuntang Ortigas. Dinner! ;p

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Umaambon nung dumating kami sa set (BF Homes). Kaya nakisilong kami. Nung maghapon na, nagkayayaan na bumili ng pork bar-b-que sa labas ng subdivision at naulanan! Ehehe. Sarap kumain ng bbq with Papa Jim, Kuya Randy at Dad ni Glaiza! :p Around 7PM ng magpaalam kami sa JEMA, pero ang Jennica ayaw pa kaming pauwiin. Kaya nagkwentuhan na muna at nakipagharutan kay Aljur, Marky, Rich at Kiko.

Eto napagtripan lang, sino mas pogi? Si Mart o yung kuya nya? In all fairness kay Mike, maganda ang hubog ng katawan nito, kaya sabi ko pwedeng mag-model for Mossimo. Calling Mossimo! Ehehe. ;p

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Napagkatuwaan namin ang JEMA. Sabi namin malayo pa ang mararating nilang dalawa if they remain focused. Biglang niyakap ni Mart si trooper -- at kinunan ko sila. Sabi nga ni trooper, kung may JEMA... may BEMA! BEMA ang katapat ng JEMA. hehehe. ;)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Sabi ko kay Rich, hindi siya kagandahan and there are times na talagang nagmumukha siyang katulong o di kaya nanay. Humikbi lang at akmang nagtatampo. Hehehe. Anong magagawa ko? Eh talaga namang yun ang napupuna ko sa kanya. That was good criticism. At least, she will be careful. But I love Rich. She'll be better. Mark that! ;)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Si Marky, isa yan sa pinakamalalapit sa akin. Tulad ni Mart, di ko rin yan matiis. Ganyan lang yang batang yan pero sobrang bait nyan. Wala akong masabi kay Bok. Love you, Bok! :)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

LOVETEAM naman tayo. Ehehe. Alam nyo na ba na SUMMER ang pangalan ni Jennica Garcia sa BND? Eto pa, ex-girlfriend siya ni Migs na kakambal ni Atom. Ang gulo! Waaah! Though ang sabi-sabi eh yung kalalabasan daw ng BND ay ALKRIS at JEMA. Sana naman hindi kami ginugud-time ng staff ng BND! :( Eto, tingnan nyo nga kung may chemistry ang Aljur-Jennica? Di ba wala??? Wag na kasing ipagpilitan ang idea! Ehehehe.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Though, kung talaga namang ALKRIS ang itutuloy.. aba'y! Two thumbs up ako dyan! :p

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Nasa pangatlong thread na ang JEMA sa iGMA. Parang kailan lang. Ang dami na rin ang dumadaan dun at nagcocomment na talagang maganda sa paningin ang JEMA. Natural na natural ikanga nila. Totoo nga ba? Hmmmm... may napapansin ba kayo sa pic ng JEMA? :p

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

12:01 na, gutom na ako at di ko pa alam kung pupunta ako sa taping ng BND ngayon. Nasa PLM sa Intramuros ata ang taping nila. Nagtext na naman ang Motmot kaninang umaga kaya ewan. Wala si trooper mamya, di ko sure kung pupunta si KarlAndrew. Ang sarap itulog! :p

I'll leave you with Mart and Marky, dalawa sa pinaka-paborito ko. Asan na si ABEL? ;)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

...
posted by Tiborxia @ Saturday, August 25, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA