Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Speechless
Tuesday, August 21, 2007
Medyo marami-rami rin ang magagandang pangyayari kahapon. Nangunguna na ang super light traffic -- the beauty of holiday! At pangalawa, double pay! Hehehe ;) At ang iba... super speechless ako. ;)

Umalis ako ng bahay ng tanghali for a post bday lunch with Papa Jimbo at dalawa sa mga supporters ni Mart. Nag-umpisa yung lunch around 12:45PM at natapos around 6:20PM ngayon ko lang na-realize na medyo mahaba-haba rin pala ang ginugol na panahon for that. ;)

After the lunch umuwi na ako para umidlip. Kakapalit ko pa lang ng damit ng tumunog ang celfone, the inbox read: "From: >>Escudero,Mart". Akala ko reply nya sa naunang text ko but the message read, "Trinoma now na, bilis". A few questions kung anong meron then umalis na naman ako ng bahay na di man lang alam kung anong gagawin sa Trinoma. Pinadala ko rin kay trooper yung text ni Mart since kasali naman talaga siya sa message. Definitely it was not an Impostora taping kasi earlier yesterday na-cancel nga raw yung taping because of some technicalities, though itutuloy ang taping ngayon for the scenes na dapat kahapon kinunan.

Nagkita kami ni trooper sa entrance ng Trinoma from the MRT at di ko pa rin alam kung anong meron. Then nagtext si Jennica na nasa Starbucks daw sila. Huh? Bakit kasama rin si Jennica? Ang gulo! Nasagot lang yung katanungan namin nung andun na kami. Nyak! Wala lang... Kumbaga, Lakwatsa lang. Gusto kong iblog yung sumunod na pangyayari pero sabi si Jen 'wag daw, yun din naman sabi ni Mart. Kaya eto, tiklop yung mga daliri ko. ;(

Eto, yung mga pics na lang ang mangungusap. ;) Yung huling pic, hindi namin kakilala yan, nagpa-pic lang sa dalawa. Tatlo lang ang pwedeng ipost, yung iba di na pwede at baka makalbo ako ni Jen. Eheheh. ;)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

...
posted by Tiborxia @ Tuesday, August 21, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA