Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Happy Birthday, Papa Jimbo
Sunday, August 19, 2007
Kahapon, nasa Dencio's Megamall ako with Mike (kapatid ni Mart) at thirstytrooper. Nagyayaan lang kasi walang magawa. Nasa taping ng BND si Mike that time kaya dinaanan namin ni thirstytrooper. Umulan, bumagyo game pa rin! By the way, may videos si Aljur at Marky para sa mga fans nila at si thirstytrooper ang nakatokang mag-upload sa tuesday, since holiday bukas.

Sinabi na pala si Mike sa amin ni trooper na birthday ni Papa ngaun, yun nga lang di ko narinig kasi tinuturuan ko si Rich sa set ng BND -- speech lessons; kaya nung sinabi ulit ni Mike sa megamall nabigla ako. Ilang taon na kaya si Papa?

12:25AM, piso na lang load ko -- enough para merong unlitext kaya telepono ni trooper ginamit namin pantawag kay Papa na noon ay nasa set pa ng BND. Tawa siya ng tawa kasi kinantahan namin then biglang nag-blend si trooper. A little way of saying 'Thank You' para sa lahat, rinig namin sa boses niya ang ngiti.

If I could have known this earlier, eh sana nakapagplano pa ng surprise. Kaso yun nga, umiral na naman ang katangahan ko. Kanina nung nasa SOP kami, I was trying to make last-minute arrangements kaso mukhang karamihan sa mga Martians may lakad kaya hindi rin natuloy ang binabalak. Mabuti na lang at holiday bukas kaya't mukhang sa set na lang ng Impostora or somewhere malapit sa location gagawin ang post-bday celebration. ;)

Anyway, all I wanted to say is -- HAPPY BIRTHDAY sa Papa, Kuya at Tito ng mga Martians, JIMBO. ;)
...
posted by Tiborxia @ Sunday, August 19, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA