Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Artista, II (Pangalawang Kabanata)
Sunday, December 2, 2007
Binisita ko ang blog ni John Lapus sa PEP.ph, at may nabasa akong ganito:

Yung newest love team na sobrang dami daw ng fans at may mga commercials, nag-flop ang launching movie. Mabait pa naman at may konting talent ang mga batang ito pero dahil sa hype, nahinog sa pilit. This should also serve as a warning sa mga managers at magulang ng mga teen stars na nagbabayad ng fans para tilian ang mga anak at alaga nila. Why? Because you will never know kung talagang may fans ang mga bagets. Kawawa naman. Longtime ang trauma sa mga bata pag may nag-flop sa buhay nila. Sabagay, hindi niyo naman sasabihin sa kanila na flop sila. ‘Yon na!


Honestly, natawa ako nung nabasa ko ang sentence na 'to. Partly kasi, alam ko kung sino ang tinutukoy ni John Lapus dyan. Definitely its not Mart-Jennica, kasi obviously hindi FLOP ang launching movie nila. I'll leave you with the guessing. :)

After weeks, finally tatapusin ko na ang two-part Artista entry. Sa mga naghintay eto na, sa mga humihingi ng video at bagong pictures ng JEMA... oh well, wait na lang muna. Probably December 3 may video ang dalawa, wait until that time kung bakit at kung tungkol saan. :)

JANICE DE BELEN, sa set ng SIS at BND. Nakakausap namin ni Mart ang dalawa sa anak ni Janice sa set ng BND. In all fairness kay Janice, ambait.
JANNO GIBBS, late! Parating late! Honestly, hindi ko na nagugustuhan ang tardiness nya sa SOP. Hindi lang siya ang artista dito sa mundo ano?! SOP, halleeeerrr???
JAO MAPA, waaaaaaaaaaahhh!!!! Yan unang ginawa ko nung nakita ko siya. Btw, si Jao din ang unang artista na nakita ko in person. Kaya unforgetable & memorable. Hehehe
JAY R, di ko na maalala kung san ko siya unang nakita. Probably nung finals ng You Can Dance, na sina Marvin Agustin at Vanessa pa ang hosts. Judge si Jay R nun.
JAYA RAMSEY, di ko matandaan san ko unang nakita. Ehehe. Hindi nagagamit ang talento ni Jaya sa SOP. She can ALWAYS make a better performance than what she has been giving the public every sunday afternoon.
JC DE VERA, hot! hot! hot! SOP Gigsters ko unang nakita. Noong una akala ko accommodating then lately napansin kong medyo suplado. All the same, that doesn't change the fact that he's OVERLY, STEAMINGLY HOOOOOOOTTT!!!! :)
JEAN GARCIA, naman! Sa Presscon ng Hide & Seek ko unang na-meet. Then sa Premiere Night, then sa bahay na nila. In all fairness, good memory si tita and very warm & welcoming!!! Ahahaha :)
JEFF EIGENMANN, yum-oh! May show pa ba siya ngayon? Sa loob ng SM cinema ko na-meet.
JENNICA GARCIA, sa taping ng SIS for Impostora promotion unang nagkita! Ahahaha. Sobrang makulet at iyakin! Waaaaaaaaaaaaaaaahhh!!! :)
JENNYLYN MERCADO, sa SOP ko ata unang nakita. She's well-mannered. Yun lang masasabi ko.
JEREMY MARQUEZ, epal! Promise!
JERICHO ROSALES, sa Congo Grill sa Ortigas ko unang nakita. Kasama nya si Heart Evangelista that time. Kasama ko naman si Mart, kung hindi ako nagkakamali.
JESI CORCUERA, di ko matandaan san ko unang nakita. Probably sa broadway.
JEWEL MISCHE, sa broadway. Pero una kaming nagka-kwentuhan sa SOP taping, yung episode eh yung birthday ni Mart. Nosebleed nga ako sa kaka-english nun eh! Haaay!
JIMMY SANTOS, kapre talaga sa sobrang tangkad!
JOEY DE LEON, the best that the Philippine Entertainment ever has.
JOHN LAPUS, she's queen. Period.
JOHN PRATTS, best dancer... ng ABS! Ofcourse... kapuso ako eh :)
JOHN LLOYD CRUZ, One More Chance.. Go Popoy! Sa Rustan's ko unang nakita si John.
JOHN WAYNE SASE, kapitbahay namin! Ahahaha. Minsan, nagkakasama kaming kumain sa tapsilogan dyan sa kanto. Pero di nya alam ako si tiborxia. Hahaha!
JOLINA MAGDANGAL, sorry sa fans ni Jolens.. but I think she lost her touch.
JOLO REVILLA, sa Grand Carnival ko unang nakita. In all fairness, he is HOT!
JONALYN VIRAY, walang star quality.
JOROSS GAMBOA, sa Fanatics ko rin unang nakita.. Question: Bi ba si Joross?
JOSEPH BITANGCOL, Oh soooo hot! Oh soooo cute! Oh soooooooooo JOSEEEEEPPPPHHH!!!!
JOYCE JIMENEZ, stunning beautiful!
JUDY ANN SANTOS, the new superstar! Super gusto rin ito ni Bernie. In fairness, hindi siya isnabera ah... Two thumbs up, Juday!
JULIANA PALERMO, kung magiging lalake man ako, si Juliana ang gusto kong maging asawa!
K BROSAS, she is a fab! I love her!
KARYLLE, nalalaos na? Naku... patay ako sa mga fans ni Karylle at Dingdong nito. Sorry. Opinyon ko lang naman ito.
KATRINA HALILI, suplada! Period.
KRIS AQUINO, sa set ng the Buzz ko unang nakita. She is Kris.
KRIS BERNAL, sa SOP ko unang nakita. Hahaha. Unang lapit ko, ang sabi ko "ayaw kita for Mart" hindi dahil ayaw ko si Kris.. but ayaw ko siya as Mart's loveteam. Nasaktan ata ang bata kaya't the second time na nagkita kami, bumawi naman ako.
KRISTINE HERMOSA, natulala ang kasama ko nung nakita siya. Impression ko naman, nakakasawa ang kanyang ganda.
KUH LEDESMA, you know the word CLASS? Kuh is Class.
LJ REYES, sa gigsters, sa sop... etc. Smiling face ever. Sana cya na lang ang nanalo.
LOLIT SOLIS, ang taray. But I like her! Go FAMAS! Hahaha!
LORNA TOLENTINO, kamusta si Rudy? Una kong nakita si Lorna sa set ng startalk.
LOVI POE, super gorgeous. Nung nakita ko sa Megamall, apat ang kasamang yaya! Taray!
LUI PEREZ, my BAAAAAABBBYYYYYYYYY!!! Sa lahat ng SS4, akalain nyong si Lui ang una kong naka-bonding? Hahaha. Una kong nakaharutan, unang naging acquaintance.. si Lui ang una! Lui can claim that. Hahaha!
LUIS ALANDY, gwapo raw sabi ni Bernie. OK lang naman.
MAHAL, isang malandi! Haha. Obvious naman, di ba?
MARCO ALCARAZ, Marcooooooooo!!! Akalain nyong tumakbo ako mula 3rd floor ng GMA pababa makadaupang palad lang si Marco?
MARIAN RIVERA, sa dressing room ko unang nakita. Hindi pa siya si Marimar that time, at hindi ko pa siya kilala. Kumbaga, she's an ordinary face until now.
MARK BAUTISTA, sa Araneta Coliseum sa concert ni Christian Bautista ko unang nakita. Magkatabi kami ng upuan! Ahahaha. Doble kilig that night! :)
MARK ANTHONY FERNANDEZ, super bait promise! Once lang kami ngkita, sa pangalawang beses na nagkita kami kinawayan na ako. Thanks sa Impostora taping!
MARK HERRAS, OVERLY GORGEOUS. OVERLY HOT. OVERLY GOOD. Mark is Mark.
MARKY CIELO, Una kong sinuportahan sa Kapuso Network. Unang artista na naging magkakilala at unang artista na nakaaway ko. Pero ok na kami ngayon, tanungin nyo pa siya! Hehehe.
MART ESCUDERO, needless to say. This whole blog IS mart.
MARVIN AGUSTIN, hot. Pero dry.
MATT EVANS, sa pictorial ng Shake, Rattle & Roll 9 ko nakita. LATE is Matt.
MATT RANILLO, daming beses ko na rin nakita. Sikat ba talaga to during his days?
MEL TIANGCO, sa baywalk taping ng Magpakailanman kong unang nakita.
MELISSA RICKS, ok lang. Petite.
MICHAEL V, go Bitoy! Hahaha. Photographer din pala siya?
MICHELLE MADRIGAL, sa Boracay. In fairness, with her body, pwede siyang sexy star!
MICO AYTONA, Micoooooooooooo!!! One of the best dancers too, in my opinion.
MIKE TAN, H-O-T. Yan si Mike. I always liked him.
MIRIAM QUIAMBAO, goddess! Susmaryosep! Ang ganda nya!
MURA, mapapamura ka sa kabaitan! Super kabaliktaran ni Mahal. Hahaha!
MYLENE DIZON, isa pa sa pinakamagandang babae in my opinion. Super sexy din. Sa boracay ko rin siya nakita.
NADINE SAMONTE, saan ko nga ba ito nakita? Sa SOP ata...
NASH AGUAS, go Nash! Super aliw itong batang ito. Parang playground lang sa kanya ang buong set ng pictorial.
OGIE ALCASID, uhm. No comment.
OGIE DIAZ, isa pang no comment.
PAOLO CONTIS, HOT. Pero nawawala na rin ang kanyang kinang. Paolo, wake up!
PATRICK GARCIA, Patrick is Patrick. Kahit anong sabihin nyo, Patrick will always be Patrick and he will always be one of my many favorites! Hmpf!
PAOLO PARAISO, ang yummy din nya sobra! Unang artista na nakipag-picture sa amin na topless.... TOPLEESSSSSSS!!!! Hehehe.
PAULINE LUNA, may class din.
PAULO AVELINO, Love you Paulo. You know what and who paulo is to me! Hahaha.
PAULO VALENCIANO, Salamin ba yung banda nya? Pwede siyang matinee idol. Nung nag-guest siya sa company event namin, naloka ang buong office sa kalandian ko! Hahaha.
PIA GUANIO, musta kayo ni Vic? Magkasabay kami si elevator ng GMA.
PIOLO PASCUAL, sa Rustans Shangrila ko nakita. Promise, tumayo ako ng mahigit isang oras na hindi gumagalaw at nakatingin lang sa kanya habang namimili at nagbabayad sa cashier. Piolo is another ancient god.
POLO RAVALES, OA ang muscles... promise.
PRINCE STEFAN, more ang smile, more ang rapport.. less naman ang shows.
RACHEL ANN GO, sa tingin ko lang naman.. mas maganda ang boses nya than that of sarah's.
RAINIER CASTILLO, cute! Hehehe. Yun lang.
RAYMART SANTIAGO, isa pang super hot. No wonder inlove si Claudine sa kanya.
RAYVER CRUZ, ano nga ba yung dance group nya dati? He's really a good dancer ah...
REGINE TOLENTINO, hay naku.. kailangang kumuha ng Hosting 101 lessons.
REGINE VELASQUEZ, keri lang. Birit kung birit. Sa tingin ko lang, hindi OK yung on-national TV na affair nila ni Ogie. Tinago na lang sana.
RHIAN RAMOS, gorgeously hot!
RICA PERALEJO, Pusang Gala? siya ba yun dun? She has an angelic face, proven nung nagkita kami backstage ng Showbiz Central.
RICH ASUNCION, kaibigan ko 'to. Period. Sana stop na ang bashing.
RICHARD GUTIERREZ, uhmmmm.. uhmmmm... Aaaaaarrrggghhhh. Im speechless.
ROXANNE GINOO, pwede talagang sexy star! Go white castle girl!
RUFA GUTIERREZ, another goddess.
RUFA MAE QUINTO, ayoko ring magcomment Hehehe. Pero super flawless ng skin ah!
RYAN AGONCILLO, matalino. Wala akong masabi... super tangos ng ilong.. Are you in heat? I am! Ahahaha.
RYAN EIGENMANN, nagkakamali talaga ako sa mga pangalan ng Eigenmann brothers!
RYZA CENON, ryza... ryza... ryza... si Ryza daw dahilan ng breakup ni Mark at Jennylyn?
SAM CONCEPCION, sa SOP ko unang nakita. Full of Talent. Chance ko na siyang makakwentuhan sa pictorial ng SRR9, di ko naman ginawa. Tameme.
SANDARA PARK, go koreana!
SEXBOMB, super nice at hindi plastik.
SHERYN REGIS, sayang talaga ang packaging. Nakakasawa na rin ang ganyang genre.
SHOWBOYS, show it to me, boyssssss!
STEF PRESCOTT, ambaet. Promise. Pati mother, ambaet.
SUNSHINE DIZON, Ang liit ng mukha.. ang ganda.
TROY MONTERO, TROY... sana kasama siya sa pelikulang iyon!
TYRON PEREZ, sayang at hindi ko napanood ang twilight dancers!
WENDELL RAMOS, buff kung buff! I like HIS body. Body lang ah...
YAEL YUZON, Yael at Champ lang ang mahal ko sa philippine bands.
YASMIEN KURDI, Super nice din naman.
ZOREN LEGASPI, good choice si Carmina sa kanya :)
ZSAZSA PADILLA, Zsazsa Zaturnah! I love her! :)


Oh guys, magkakapareho ba tayo ng opinyon sa mga showbiz personalities? :)

...
posted by Tiborxia @ Sunday, December 02, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA