Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

Artista
Tuesday, November 13, 2007
Napaisip ako kanina kung gaano ka-simple pa nga ba ang pagiging Simpleng Fan ko. Sinimulan kong bilangin kung ilang artista na ba ang nakita ko ng personal at kung anu-ano ang naging opinyon ko tungkol sa kanila, or if they even made a difference sa TV at sa personal. Bago ko simulan, alam nyo bang si JAO MAPA ang unang artista na nakita ko? Ahahaha. Sobrang sikat pa siya that time. That was early 90's. Dahil siya ang kauna-unahan, he remains in my memory. At masaya ang feeling...

Ang mga sumusunod ay ang mga artistang nakita ko na ng personal, Kapuso o Kapamilya man. Tingnan natin kung magkapareho o magkasalungat tayo ng opinyon.


AJ DEE, payat matangkad gwapo. Gusto ko siya. Nagkita sa Starbucks sa ABS compound.
AHRON VILLENA, super bet sa TV Idols, Your the Man. Unang nagkita sa set ng BND sa BF Homes.
AILYN LUNA, mukhang mataray pero mabait, una kaming nagkasama sa taping ng Fans Kita ng QTV11.
AIAI DELAS ALAS, sa set ng MTB Ang Saya-Saya kong unang nakita. First impression ko, suplada't plastik.
ALESSANDRA DE ROSSI, Oh so gorgeous! I love her! Nagkikita na kami dati sa SOP but una kong nakausap sa presscon ng Hide & Seek.
ALFRED VARGAS, pwede na. No comment.
ALJUR ABRENICA, hmmmm.. mukhang ingat ako sa comment ko ahahaha. Cge, masarap! At mabait naman pala. nagbago impression ko sa kanya nung nagkausap kami sa bday party ni Mart Escudero.
ALLAN K, unang nakita nung nag-guest siya sa SOP. Masayahing tao.
ALWYN UYTINGCO, mahal ang girlfriend. At accommodating. Crush ni Bernie 'to ahaha. :)
ANDREW E, hala di ko matandaan kung san ko unang nakita ito. But nakikita ko rin siya kapag guest sa SOP. So-so. Normal na tao.
ANGEL LOCSIN, hindi naman isnabera. She's gorgeous.
ANNABELLE RAMA, ang taray ng entrance! She's declaring she's queen by mere presence!
ANNE CURTIS, maganda. Yun lang. Sa lobby ng ABS kami nagkasalubong
ANTONIO AQUITANA, over-acting. Promise. OA.
ARA MINA, isa pang plastik. Sorry.
ARIEL RIVERA, i love his voice! Yung voice lang ah.
ARRON VILLAFLOR, remember ASAP fanatics? Ahaha. dun ko siya unang nakita. Magaling sumayaw and cute.
ASIA AGCAOLI, sa malate during the gay pride party. Host siya ng event. Go go go Premiere Condoms!
BEA ALONZO, Mabait. Simple.
BEARWIN MEILY, may show pa ba ito ngaun? Palaboy-laboy sa GMA nung nakita ko.
BENJIE PARAS, i love him! Sa set ng BND ko nakikita and in fairness, namamansin.
BILLY CRAWFORD, naloka ako kay Andrea na dating RM ni Mart nung gusto nyang makakuha ng pic ni Billy. Fine. Siya na lang.
BJ FORBES, malikot, mabait at talented.
BOY ABUNDA, una sa set ng The Buzz tapos sa Boracay noong April habang nagsa-sun bathing.
BRENAN ESPARTINEZ, sa SOP. Sobrang isnabero! Akala mo sikat. Kaya walang nangyayari sa career mo eh!
BRYAN TERMULO, i love bryan. Isnabero na ngayon.
BUTCH FRANCISCO, sa set ng Startalk. Ok lang naman.
CALLA LILY, banda ito di ba? Ahahaha. Sa canteen ng GMA. Ang cute nila!
CARMINA VILLAROEL, sa set ng SIS. Kalog at Kikay. Ok cya.
CHAMP (HALE), sa Boracay. Naman. Hindi ko napigilan sarili ko. Ehehehe. Mahal ko si Champ!
CHERRY GIL, sa boracay din. Pareho kami ng hotel na tinulugan.
CHRISTIAN BAUTISTA, ang pinakamahal kong singer. Kahit anong bad comment sa kanya, I still like him. Period. Noong 2004 nakaubos ako ng 9 dozens ng Dunkin Donuts makakuha lang ng front row seats sa concert nya. Ticket sa concert ang donuts! Ahahaha.
CHUCK ALLIE, starstruck 3 days sa broadway. Daming beses ko na ito nakikita pero ang unforgettable eh during the kapusolympics. Kilala nya si tiborxia!
CJ MUERE, yikes! Ayokong magcomment. Artista ba ito? Ehehehe. Sorry, CJ!
COGIE DOMINGO, ang super cute! pero tumaba na siya lately. Sa GMA compound ko siya huling nakita noong bday bash nya sa SOP.
CRISTINE REYES, no comment. Ayokong magsalita.
DEITHER OCAMPO, sa Fitness First ng ABS ko unang nakita. He's super cute that time. I still think he's hot now.
DENNIS TRILLO, sa startalk ko unang nakita. Ahahaha. Hinabol ko pa dati makahalik lang. Ngayon? I still like him.
DEX QUINDOZA, isa sa mga naging kaibigan ko na. Let's leave it at that.
DIANA ZUBIRI, ang sexy nya promise! Sa set ng Bubble Gang ko unang nakita.
DINGDONG DANTES, he's really hot now. Noon? I dont think so. Ngayon lang.
DION IGNACIO, Eeeeeeeeeee!!!! Yun na!
DJ MO TWISTER, matalino, cute at mahal ko.
DULCE, kamuntik na akong himatayin noong nakita ko sa dressing room ng Broadway. Guest siya that time for Mastershowman. Kung di nyo pa alam and I think nabanggit ko na ito dati rito, si Dulce at Dessa ang pinaka-favorite kong singers. Period.
EDU MANZANO, hosting Star in A Million dati.
EHRA MADRIGAL, gorgeous. Yun lang.
ERIK SANTOS, Ang bango! Promiseeeeee!!!!
FELIX ROCO, ok lang. Normal na tao.
FRANCINE PRIETO, tanging si Francine at Juliana lang ang mga sexy stars na gusto ko. She's overly gorgeous. At may finess.
FRANK GRACIA, accommodating and mabait. Mukhang matanda na para magpa-sexy.
GAB DRILON, bet ko! Ahahaha.
GAB VALENCIANO, one of the best dancers in my opinion. Guest siya together with his brother and dad sa company event namin 2 years ago.
GABBY EIGENMANN, i dont think he can sing.
GARY ESTRADA, Yum-oh! Promise!
GARY VALENCIANO, sa ASAP ko unang nakita then sa company affair namin. I really feel nagsasawa na ang tao sa music nya.
GELLI DE BELEN, kalog at nice. That's it.
GERALD SANTOS, totoy na totoy at sobrang magalang.
GERMAN MORENO, sa set ng mastershowman, Go Kuya Germs!
GIAN CARLOS, SS3 days. Di ko na maalala kung san ko unang nakita. Pero sobrang bait ng batang ito.
GISELLE SANCHEZ, daming beses ko na nakita but I love her the most sa show ng boys.com sa Zirkoh.
GLADYS REYES, maputi at maganda. I hate her as Clara!
GLAIZA DE CASTRO, normal na tao at sobrang down to earth.
HARRY SANTOS, ang tangkad! Waaaahh!!!!
HEART EVANGELISTA, maganda at plastic. Period.
HERO ANGELES, gusto ko si Hero! Sa fanatics ko siya unang nakita. That was the first and the last.
ISABEL OLI, the saturday before last ko lang nakita. In fairness, hindi nagpapapansin at sobrang bait.
IWA MOTO, sexy at focused.
IZA CALZADO, di ko na matandaan san ko unang nakita. Probably sa set ng Impostora. She's overly gorgeous and talented.
JACKIE RICE, ok tong batang ito but I think wala siyang talent. Sayang. Kung magkikita kami ni Jackie uli yun pa rin ang sasabihin ko sa kanya. Though I miss her.
JAKE CUENCA, sa Gigsters at sa Glorietta! Ahahaha. Funny sa Glorietta kasi malayo pa lang siya nakita ko na at narinig ata nyang pinag-uusapan namin siya kaya't nung malapit na sa amin ngumiti. Wow! Laglag panty!!!!!
JAN MANUAL, isa sa pinakagusto ko sa starstruck. Ang bait sobra.


Nakakapagod. Gawin nating two-part special ito... bukas ang kasunod. :)

...
posted by Tiborxia @ Tuesday, November 13, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA