Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

A Love Story...
Thursday, August 30, 2007
Puro tanong lang, pati sagot tanong. Kung sino ang matatalo, gagawin ang gusto ng mananalo...

Bakit ngayon lang ako nag-blog? Bakit kailangan bang araw-araw may entry? Di ba mas maganda kapag parating mag update ang blog? Bakit, ano ba kasi ang nangyari at walang updates the past days? Kailangan ko ba talagang mag-explain? Pwede namang hindi, di ba? Naayos na ba ang nasirang hard disk ni thirstytrooper? Sa tingin mo magtatanong ako kung naayos na? Yun ba ang dahilan kung bakit wala pa rin ang mga videos ni Marky at Aljur? Di ba nasa digicam pa naman ang mga videos na iyon? So kailangan na lang natin maghintay, ganun? Ano sa tingin mo?

Eh bakit puro tanong ka? Di mo ba nabasa ang unang paragraph? Di ba ang hirap ng ganito? Di ba martyr ka naman?

Kamusta naman sina Jennica at Mart? Eh bakit ako ang tinatanong mo? Di ba may balita ka naman sa kanila? Di ka ba nagbabasa? Di ba sabi dun sa isang news na padala ni pao_sangre eh mukhang totohanan na ang panliligaw ni Mart kay Jennica? Di ka ba nasasaktan? Huh? Bakit naman ako masasaktan? Tanga ka ba? Eh di ba crush mo naman si Mart? At sino naman ang nagsabi sa iyo nyan? Ay, hindi ba totoo? Di ba sinabi ko na sa'yong close friends lang kami? Magkaibigan nga ba talaga kayo? Pwede mo naman itanong sa kanya di ba?

Napanood mo na ba yung A LOVE STORY nina Aga, Maricel at Angelica? Magiging A Love Story ba ang title ng entry na ito kung hindi? Ay, oo nga ano? Nakaka-relate ka ba? Bakit, di pa naman ako kasal at wala naman akong querida ah? Eh malay ko ba, salawahan ka di ba? Ako? Baka sina thirstytrooper at karlandrew ang tinutukoy mo? Bakit? May mga asawa na ba yun? Bakit ako ang tinatanong mo? Chismoso ba ako? Malay ko ba? Sa tingin mo maganda ang takbo ng story? Eh di ba magaling naman talaga sina Aga't Maria? Kung sabagay, pero aminin mo.. Magaling din si Angelica na tinatarayan mo, di ba? OO! Magaling si Angelica!

...
posted by Tiborxia @ Thursday, August 30, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA