Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

JEMA sa "IMPOSTORA"
Tuesday, June 26, 2007
SINGIT LANG by Thirstytrooper

Singit lang muna bago ang mga susunod pang KAPUSOLYMPICS behind the scenes.


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

June 22, Friday, kailangan naming magkita ni Tivz sa Gateway ng 6:30pm para maibigay ko ang cam na gagamitin nila sa KAPUSOLYMPICS sa Sabado. Siyempre, ako na naman ang nauna sa meeting place. 'Di naman nakakainip dahil maraming cute (in fairness) sa tinambayan ko. Rampa uli tayo dun Tivz.
Tiborxia: Sige ba! Pero sa Trinoma tayo ngaung Sabado, remember? =) Karl, I'm looking forward sa treat mo! Ahahaha. =)

Anyway, dumating ang nagmamadaling hitad at sinabi na pinapapunta kami sa taping ng "Impostora" ni Kuya Jimbo. Ang eksena kasing kukunan ay si Mot at si Jenica at opportunity iyon para makapag-pictorial galore sa magka-partner sa nasabing soap opera. Alam nyo naman siguro na kapos kami sa pics ng JEMA.
Tiborxia: Actually, ako lang ang pinapapunta -- since I'm meeting you, at hindi ko alam ang place kaya sinabi kong "tayo". Ahahaha. Biro lang, gusto ko lang mang-asar... Alam mo na kung bakit. =)

Bumili muna kami ng dalawang half dozen ng Gonuts Donuts pasalubong sa mga susugurin namin. Halos araw araw na naming nakikita sila Mot dahil nung Thursday lang ay nasa Broadway kami (with Tin) para sa taping naman ng Master Showman for the promo of BND. Masyadong busy si Mot these days at kulang na kulang sa tulog, pero as usual accommodating pa rin sa amin...
Tiborxia: I still owe you the Donuts! Ahaha. Thirsty, kayo simula thursday... Ako, simula wednesday of last week until Sunday.. Hayz! Talk about having to deal with promotions! Wednesday sa SIS, Thursday sa Mastershowman taping, Friday sa Impostora, Saturday sa KapusOlympics, Sunday sa Mall Show. Kamusta naman yun? Ahaha. =)

So go na kami sa school sa proj. 6 (sorry nakalimutan ko name ng school) na pinag-shooting-an nila Mot at Jenica for "Impostora". Mga 7:30 na ng makarating kami. Siyempre nakita namin si Kuya Jim na laging nasa van niya pag may show or taping si Mot. This time kasama niya ang cute na si Urie na miss na miss nya na kaya isinama raw niya. Tamang tama pala ang ang dala naming donuts dahil hindi pa kumakain ang mag-ama at medyo nagugutom na. nilantakan namin habang nagkukuwentuhan ng kung anu anong tsismis (amin na lang yun, hehe!).
Tiborxia: Collegio de San something yun eh. Yun lang naaalala ko. Tsaka, i-correct lang kita thirsty ah, it's an SUV not a Van. Hehehe. Miss ko na rin sobra ang kakulitan ni Urie!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

After that, derecho kami kina Mot na nagsyu-shooting pa. We saw Andrea (Mot's handler), iniabot namin ang other half dozen ng donuts at konting minuto lang ng kwentuhan ay timing naman na nag-breaktime for dinner sila Mot. Hinahanda pa lang ang mesa, ay nakipagharutan muna si Mot sa amin. Kahit puyat, ang taas ng energy ni Mot at ganadong mag-pose sa panay na "pag-kodak" namin. Ang kulit. Nagkatinginan kami ni Tivz sa bagong sigla ni Mot ng gabing iyon. Tuwa rin ako, dahil kinakausap na ko ni Mot at hindi nya na ko tinatawag ng "kuya" at hindi nya na ko pinu-po at opo. Kitang kita naman sa pic sa baba, ayan, mainggit kayo... joke!!!
Tiborxia: Thirsty naman eh, si Andrea ay Road Manager. Si Lovelee Tan ang Handler ni Mart (GMAAC). Buti naman at hindi mo naikwento si EJ at Paulo sa part na ito. Ahahaha. Natuwa nga ako sobra kay Mart dito eh. Kahit namomoblema kung paano isisingit ang rehearsals nya for KapusOlympics at SOP ay game at focused pa rin. =) Kwento ko lang, earlier that day, nagtext si Mot na meron isang scene na binaril cya sa eksena, ang sakit daw ng tenga nya. Wawa naman. ='(

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Doon din namin nakahuntahan ng medyo matagal si Jenica na sobrang bait (tama ka Tivz). Binigyan pa kami ng chocolate. At mas maganda siya ngayon. nung huli kasi namin siyang makita ay basang basa siya dahil sa isang production number sa SOP na may raining effects.
Tiborxia: Kwento ni Jenica tungkol sa unang eksena nila ni Mot, para daw kakainin cya ng buhay. Ahaha. Yung eksena kasi eh papasok si Jenica at sasabihin buntis at si Mart ang ama. Ahahaha. Tawa nga kami ng tawa ka Jen eh. Naikwento nya rin na may taping pa cya sa squatters area.

Pagkatapos kumain nila Mot, derecho siya sa amin para kainin ang donuts na dala namin. Ang ganado kumain. Nakatatlo yata. At siyempre, si Tivz, walang ginawa kundi harutin si Mot. Hump!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Siyempre, we maximized the opportunity para kunan ng pics ang JEMA na very willing naman na nagpaunlak. Napansin namin na kahit hindi nila aminin ay kitang kita sa kanilang mga mata na close na sila. Ay baka mag-react ang KRISMA! What I mean is kitang kita na ok ang samahan ng dalawa bilang magkaibigan at bilang new loveteam.
Tiborxia: Nabanggit ko na ba sa iyo na sabi ni Andrea, kung may Fans Club ang JEMA... sasali cya?! Ahahaha. Naloka ako dun! =)

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Kailangan na naming umalis dahil past 9 na at may pasok pa si tivz (babaing panggabi kase ang hitad). At ako naman ay kailangang mag-beauty rest na rin. Nagpaalam kami kay Mot at Jenica. Nagkiss sa amin si Jenica. As usual , si Mot nakipagkamay ng "barako style" na pakikipagkamay. Heleerr, mga vacklush kami noh?! Dissapppointed na naman si Tivz dahil walang kiss from Mot(buti nga)! Tinanong ako ni Mot kung pupunta kami ng SOP, sabi ko hindi, manonood kami ng BND (Congrats sa cast, ang ganda!).
Tiborxia: Honga! Sabi ko pa kay Mot, buti pa kay Aljur at Pau nakakarami na ako ng halik.. sagot nya.. "Sapak, gusto mo?" ahahaha. Wawa naman ako. Ganun talaga maglambing si Mart, Cariño Brutal.

Kaunting usap lang with Kuya Jim at umuwi na kami...ng NAKANGITI na naman.

Nasa bahay na ko ng nagtext si Tivz sa akin. Nagtext daw si Kuya Jim at ito ang message. "Salamat sa inyo, mga tunay talaga kayong mga kaibigan. Thank you ulit at ingat. God Bless!".

Nangiti na naman ako...
•••Thirstytrooper
posted by thirstytrooper @ Tuesday, June 26, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA