Contact Us
Email any comment, suggestion, contribution of article, news or latest buzz to tiborxia@yahoo.com. The blog authors reserve the right whether to publish or not your articles.
Visits
Tracker
Locations of visitors to this page
Powered by

Free Blogger Templates

BLOGGER

...the most tiring SOP ever! (epi 07/15)
Wednesday, July 25, 2007
EKSENA ni KarlAndrew

This would be one of the best sundays we had ever. Every sunday I know there's something new to look forward to. Mga ilang araw bago mag SOP ay nagemail si Tivs sa akin para itext is Therese, kasama daw niya si Jheng, James and Charles. Little did I know na ito pala ang mga kaibigan naming Jewelerz... so super text ako kay Therese na enthusiastically ay nag respond ito. Tinanong ko si Thirstytrooper kung may battery pa ang digicam at meron pa naman daw.
Tivz: Karl, best ka dyan! eto ang pinaka-tiring na SOP sunday ko ano! Ahaha. Biro lang jheng, therese, charles and james. Anyway, uunahin ko na munang ipost ang pictures ni Sam Concepcion since I already posted the feature about him yesterday. Rock on, Sam!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

May pic rin kami ni thirstytrooper na kasama si Sam (pwede ba namang wala) but since super daming pics ang ilalagay ngaun sa entry, yung pic with Karl na lang ilalagay ko.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Sam during Off-cam: This was the part kung san ipo-promote na nina Sam ang High School Musical. Wasn't it? Hindi ako sure, di ko masyado narinig, but they were asked a few questions by Richard.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Sa SOP ay on the dot ako sa call time, 9am nandun na talaga ako at I am just so impressed with our Jeweler friends na nauna sa akin ng 10 to 20minutes, nakakatuwa ang promptness nila. Habang ang Thirstytrooper at Christine ay naglobby pa sa oras ng dating, unaware naman ako na nasa area na pala ang nagbabalik na si Denmark... welcome back kapatid na Martian.
Tivz: Anong ibig sabihin ng "naglobby?" at bakit hindi kasama pangalan ko sa super late? Ahahaha. Understandable na ba? Yehey!

Wally: Wala akong masingitang portion sa entry na ito na pwede si Wally, kaya dito na lang. Hehehe. He's really a good dancer. Hay.. sana magkaroon ng Fans Club si Wally! Ahahaha. =-)

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Jay-R and Karl: Perfect combination? Ahehehe. I wonder kung ganu na kayong magkaibigan ni Jay-R, Karl. Never mo pang naikukwento sa amin. Share mo nga minsan!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

The whole morning ay katext ko si Therese, Christine, Thirsty, at Tito Jimbo, si Denmark ay nagconfirm naman nung saturday, si Tivs ay medyo magtatanghali ko na katext. Sa 7eleven ko na pinadiretso ang mga Martians, dahil nanduon na ang mga Jewelerz. Ang funny nga kasi ka-text ko si Therese na never ko pa na-meet and she said that she's at 7eleven waiting for the rest. May nakita akong gurl na nakasalamin and making pindot her phone at nasabi kong, "Ay! ito na yun". Dumaan ako sa harap niya at dinedma niya ako! Naloka ako at dumaan ako ulit at nagsmile ito bigla and quipped... "Karl?" Smile din ako sincerely and said "Hi!"

Polo Ravales: Hmmm.. Tumaas kilay ko nung nakita ni Karl si Polo at biglang kumerengkeng! Ahahaha. I rili dont like his muscles for his height. Medyo hindi in-proportion. But I have nothing against him. He is ok.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

John Louie: Di ba sumali rin siya sa Starstruck 4 but was eliminated? Hanggang anong Level siya nakarating? Buti at nakapasok siya sa PPS. I think he's really soft, yun yung naging problema sa kanya. Otherwise, he is ok.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Aba ang happy rin naman kasama ang mga Jewelerz parang matagal mo ng mga friends kapag na meet mo, as a matter of fact ang apat na ito ang nung sunday lang din nagkita-kita in person. Nagreveal si Therese sa akin ng kanyang secret crush and tell you what, di pa natutuyo ang laway niya ay biglang nag appear ang secret crush nito sa harapan namin... Yun lang. Dumating si Tito Jimbo with Denmark na around the corner lang din, kasunod dumating sina Christine at Thirstytrooper at nagtsikahan muna kami bago kami finally sinignal na pumasok.

Aljur Abrenica: I'm happy with Aljur's achievements so far. Naifeature pala siya sa Starstudio Mag. That's a breakthrough. Siya ba ang unang SS graduate that was able to make it to the said mag?

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Mart Escudero and Marky Cielo: the two are really good buddies, i can't be happier that this two really share good friendship!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Mart and Aljur: Ultimate Male Winners ng Starstruck 4. Their bonding during Boys Nxt Door taping are really OK. Ang kulet nga nilang dalawa eh. Paminsan they kiss each other, kaya tumitili ako at tinatanong kung sino ang bading sa kanilang dalawa. Wish ko lang ako na lang ang hinalikan nila ano! Hehehe

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Enter SOP studio -- luckily we got a spot, pero umalis din kami kasama ni Tivs para magcanteen at kumain tutal di pa prod ng mga hinahangaan namin. Hindi ko kinaya ang opening number with Manny Paquiao and Billy Crawford, nabusy talaga ako sa kaganapan na yun. Meanwhile ay nag pictorial na kami Thirsty for the sake of bayees at siyempre so we can share na rin sa inyo. Panay backstage ang pictures namin ngayon dahil bawal na pong kumuha ng photo sa loob ng studio. Sayang talaga... Habang nag-iikot kami ay nakita namin si ang super mahal namin sa kabaitan at kagandahn na si Rich Asuncion na always ready to smile, kasama niya ang kagandahan at nice rin na si Stef. Palalampasin ba namin ang HighSchool Musical cast, no we definitely won't. Nandun din si Kris Bernal kaya as Tivs would say point and shoot. Saksi rin ako sa pagkikita ni Amihan at ni Azulan... mga Encantadia fans na Martians dapat magets niyo yan.

Rich: Others may not like her, but I love Rich Asuncion. Yun lang. =-)

Free Photo hosting by PhotoLava.com

PJ and Kris: Hindi ako sure kung ito na ba yung PJ ng Walang Tulugan, hindi pa kasi ako nakakapanood ng programa ni Kuya Germs except for the Taping that I watched nung nag-guest sina Mart for the BND Promotion.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Izza Calzado and Rhianne Ramos: So beautiful! Nood kayo ng Quija (did I spell it right?) Di ko pa cya napapanood but hopefully next week pwede na. Ang ganda nila ano?

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Karl and Billy: Kelan kaya ang finals ang MOVE? Or natapos na ba? Di ko kasi alam eh. And di ba may concert si Billy sa Araneta? I really think over-exposed si Billy ngaun, and I'm not too confident na mapupuno nya ang Araneta. Opinyon ko lang iyon.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Malapit na ang birthday prod number ng Ultimate Sweetheart na si Jewel Mische kaya go na ulit sa studio ang mga Jewelerz with Denmark. At bumalik sila after her prod para hintayin si Jewel para magbonding. Iniwan na namin sila with Jewel of course dahil moments nila yun. Si Denmark ay nawawala, kaya habang kumukuha kami ng picture ay hinanap namin siya. Pero dahil sa makapangyarihang brilyante ng hangin ni Amihan, nahanap ni Gurna (ako yun!) si Denmark.

Mart: Giving her greetings to Jewel along with the rest of the Starstruck 4!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

De Rossi sisters: Kasabay ng birthday celebration ni Jewel ang kay Alessandra. Ano yung mga shows ni Alex ngayon? Hindi ko masyadong nasubaybayan. But I really like Alex being straight-forward.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

So concentrate na sa pagpipicture, at biglang na lowbat ang digicam, buti na lang binuhay ng brilyante ng Apoy ni Pirena (tiborxia) ang digicam at tuloy tuloy na ang lahat. Nagpromote ng Ouija ng Young Superstar na si Judy Ann Santos along with the si Izza Calzado, Rhian Ramos at Jolina Magdangal. Di ko naman alam kung bakit nandoon si Dingdong Avanzado and Jessa Zarragosa, pero dahil maganda naman siya ay go kinihaan ko na. At mawawala ba naman ang aming favorite na si Brian Termulo, na tuwing makikita namin ay alam na kailangan na niyang magpose? Magsorry nga ito nung sunday dahil nabura na niya ang make-up niya. At grabe I really trembled upon seeing Dennis Trillo but that wasn't the time to be chicken, so there I go I took a shot. Maraming guest nun and I lost count kung ilan ang nakuhang pictures and ang pagkasunod sunod.

Judy Ann: Ilang beses ko na rin nakikita si Juday sa SOP and ang sexy na nga nya! Dati inis ako sa kanya kasi naging jowa nya ang super crush kong si Ryan Agoncillo ("Are you in heat?") Abangan po natin ang pelikulang "KULAM" kung san kasama ni Juday si Papa Dennis at si MART! =-)

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Jessa Zaragoza: Si Dulce at Desa ang mga tinitingala kong singers ng Pilipinas. Ngunit kabilang si Jessa (Zsa Zsa, Bituin Escalante at Carol Banawa) sa mga gusto ko rin.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Bryan Termula: Super bitter rin ako sa fate ni Bryan sa PPS... naiblog ko na ba iyon? I still think that he should have won. =-)

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Dennis Trillo: Nood po kayo ng Kung Mahawi Man ang Ulap! Wafu talaga ni Papa Dennis!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Richard and Raymond: Parang kelan lang. Ang wafu talaga ni Richard at ni Raymond!

Free Photo hosting by PhotoLava.com

If you noticed nandun ang cast ng BND nung sunday, they were there not just to greet Jewel, nagtape din sila ng dance number na hopefully next week (July 22) ay mapapanood natin. After that kodakan ulit, at nanood kami ng BND sa GMA canteen with the cast, nandun na rin ang mga Jewelerz na bakas bakas ang tuwa. Alam niyo hanga kami sa support niyo kay Jewel and I can see that she was really touched by your efforts.
Tivz: Pinalabas ba yung segment ng BND Prod? Nasa bahay nga ako ng mga oras na iyon, nagbabasa naman ng libro. hehehe. =)

Jesi: Constructive criticism, I don't think Jesi is being effective in her part. I know you can do better, Jess. Tulad ng parati kong sinasabi sa'yo, may potential ka. Try to give more. =-)

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Yummy boys ng BND: Except for Prince na wala sa Boys Nxt Door. The BND team has been giving so much hardwork para tumaas ang rating nila, sana patuloy itong tumaas.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Kiko Junio: Paminsan natatawa ako kay Kiko sa BND, ang laki ng katawan but there are times na pumipiyok cya. Hehehe. Oi ayusin mo Kiko, GMAAC has given you a good break. Patunayan at ingatan mo ang opportunity na iyan.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Habang nanunood ng BND ay nangungulit din ang mga cast. Biniro ko si Stef na kamukha niya si Isabel which is the role she plays di ba. At ang sagot ba naman ay "oo nga kamukha ko, ang ganda niya no?", pati si Kiko ay nakigaya sa hirit ni Stef at si Jessi naman ay concentrated dahil first time niyang panoorin ang BND. Niyaya na akong umalis ni Tivs dahil go na kami sa Gateway... goodbyes na sa mga kasama at diretsong Gateway Mall ang Tiborxia Team with Tine and Denmark...

Stef and Glaiza: They're doing great as girls ni Buboy sa Boys Nxt Door. I am glad na tumaas na ang rating nila.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

Mart and Jheng: Isa sa mga JUMOT supporters! Since andun na sina Jheng sa SOP, hindi ako papayag na hindi nila makita ng malapitan si Mart. Kaya eto na ang opportunity.

Free Photo hosting by PhotoLava.com

carpe diem... ΓΌ
posted by Tiborxia @ Wednesday, July 25, 2007  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
Videos
Previous Posts
Archives
Links
Blog Authors
© 2007 Simpleng Fans... .Template by TIBORXIA